จังหวัดสตูลเตรียมจัดงานสตรีทฟู้ด

จังหวัดสตูลเตรียมจัดงานสตูลสตรีทฟู้ด

จังหวัดสตูลเตรียมจัดงานสตูลสตรีทฟู้ด

สตูลเตรียมจัดงานสตูลสตรีทฟู้ด เพื่อประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวและเฉลิมฉลองอุทยานธรณีโลก

วันที่ 18 กรกฎาคม 2561 เวลา 11.00 น.นายสัมฤทธิ์ เลียงประสิทธิ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสตูล เป็นประธานประชุมหารือร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ณ ห้องประชุมองค์การบริหารส่วนจังหวัดสตูล เพื่อเตรียมจัดงานสตูลสตรีทฟู้ด เฉลิมฉลองอุทยานธรณีโลกสตูล เพื่อประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยว กำหนดจัดงาน ระหว่างวันที่ 1 - 3 กันยายน 2561 ณ บริเวณหน้าเทศบาลตำบลกำแพง อำเภอละงู จังหวัดสตูล




กิจกรรมจะเป็นรูปแบบเทศกาลอาหารสตรีทคาร์นิวัล และเฉลิมฉลองอุทยานธรณีโลกสตูล ภายในงานจะมีการออกบูธจำนวน 80 บูธ แบ่งเป็น 3 โซนประกอบด้วย

1. โซนอาหาร ประกอบด้วยอาหารสตรีทสุดฮิต อาหารถิ่นสุดฮอต อาหารฮาลาลและของดีชุมชน

2. โซนนิทรรศการอุทยานธรณีโลก ประกอบด้วยนิทรรศการความรู้เกี่ยวกับธรณีโลก เพื่อประชาสัมพันธ์อุทยานธรณีสตูล หลังยูเนสโกประกาศให้อุทธยานธรณีสตูลเป็นแหล่งอุทยานธรณีโลกแหล่งแรกของประเทศไทย ที่มีคุณค่าต่อประเทศและโลก ทางด้านธรณีวิทยา โบราณคดี นิเวศวิทยาและศิลปวัฒนธรรม ประเพณีที่มีคุณค่าของโลก ซึ่งถือเป็นการเริ่มต้นแหล่งท่องเที่ยวในเวทีโลก ที่จะต้องทำกิจกรรมต่อเนื่อง เพื่อการอนุรักษ์ทรัพยากรและสร้างอาชีพให้แก่คนในชุมชนอย่างยั่งยืน นอกจากนี้ยังมีการออกบูธของบริษัทนำเที่ยว และการจำหน่ายของที่ระลึก

3. โซนเวทีกิจกรรม จะเป็นการแสดงของศิลปิน การแสดงศิลปวัฒนธรรม

ภาพ/ข่าว ส.ปชส.สตูล
18 กค.61

จังหวัดสตูลเตรียมจัดงานสตูลสตรีทฟู้ด

จังหวัดสตูลเตรียมจัดงานสตูลสตรีทฟู้ด

จังหวัดสตูลเตรียมจัดงานสตรีทฟู้ด จังหวัดสตูลเตรียมจัดงานสตรีทฟู้ด Reviewed by Phuket Mee Dee on กรกฎาคม 18, 2561 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.