จดหมายข่าว ประจำเดือนกันยายน 2555

สวัสดีเดือนกันยายน

สวัสดีเดือนกันยายน เข้าเดือน 9 แล้ว เวลาช่างผ่านไปรวดเร็วซะเหลือเกิน อีกไม่นานก็จะเดือนตุลาคม ซึ่ง้หมายความว่าฝนกำลังจะลาเราไป ตุลาคมก็ปิดเทอมแล้วสิ มีแผนจะเที่ยวรึยังครับ จองวันนี้เที่ยวเดือนตุลาคมก็ได้นะครับ  ♥ˋ( ◕ ▽ ◕ )ˊ♥

สามารถดาวน์โหลดปฏิทิน desktop (วอลล์เปเปอร์) เดือนกันยายน นอกจากปฏิทินสวยๆ แล้วนั้น เรายังมีโปรโมชั่นสุดคุ้ม สำหรับคนชอบเที่ยวราคาถูกมาแจ้งให้ทราบด้วยครับ

โปรโมชั่นเดือนกันยายน
โปรโมชั่น หรรษากันยายน
โปรโมชั่น หรรษากันยายน
โปรโมชั่น หรรษากันยายน
ใกล้ปิดเทอมแล้ว มีโปรแกรมพาน้องๆ ไปเที่ยวที่ไหนรึยังครับ ถ้ายังไปกับโปรโมชั่นนี้เลย โปรโมชั่น หรรษากันยายน มาทะเลทั้งที เราไปเล่นน้ำให้ฉ่ำใจ เอาแบบประหยัดหรือนั่งเรือกันเพลิน มีหมด ที่สำคัญจองช่วงนี้ เที่ยววันไหนก็ได้

จะมัวช้าอยู่ใยไปกันไปดูละเอียดเพิ่มเติมดูได้ที่นี่ โปรโมชั่น คลิกที่นี่

โปรแกรมทัวร์ยอดนิยม
เที่ยวเกาะราชา - เกาะเฮ
ลมฝนมาแล้ว มาพร้อมความชุ่มฉ่ำชื่นใจ แต่เกาะราชา กับเกาะเฮ 2 เกาะที่อยู่ไม่ไกลจากเกาะภูเก็ต ยังคงรอต้อนรับทุกท่านนะครับ เดินทางไม่นาน แต่สวยจับใจไม่รู้ลืม ดูละเอียดเพิ่มเติมดูได้ที่นี่ เที่ยวเกาะราชา-เกาะเฮ คลิกที่นี่

หรือเข้าไปอ่านเรื่องราวที่เราได้ไปมาได้ที่นี่ เที่ยวเกาะราชา เกาะเฮ
เที่ยวเกาะราชา เกาะเฮ
เที่ยวเกาะราชา เกาะเฮ

ภูเก็ตมีดี ชวนนอน
Diamond Cottage and Spa Resort
Diamond Cottage and Spa Resort, Karon Beach
Diamond Cottage and Spa Resort
“อยากได้ที่พักแถวหาดกะรน” ที่พักสวย อยู่ไม่ไกลหาดมากนัก มีบริการทั้งบังกะโล และห้องพักสุดหรูที่ตกแต่งอย่างลงตัว ด้วยเครื่องอำนวยความสะดวกต่างๆ ถ้ามีสระว่ายน้ำด้วยก็ดีเชียว ถ้าอย่างนั้นขอแนะนำโรงแรม Diamond Cottage and Spa Resort ครับ (*^ _^*)

ดูละเอียดเพิ่มเติมดูได้ที่นี่ Diamond Cottage and Spa Resort

ภูเก็ตมีดี แจกฟรี
แจกปฏิทิน desktop (วอลล์เปเปอร์) เดือนกันยายน 2555
เข้าเดือนกันยายน เดือนเก้าแล้วเป็นไงกันบ้างครับ ชีวิตก้าวหน้าไปได้ด้วยดี หรือยังอยู่กับที่ แม้จะอยู่กับที่ แต่ก็ยังดีกว่าถอยหลังนะครับ

สำหรับเดือนกันยายน นี้ เรายังอยู่แถวทะเลแหวก อยู่ที่เกาะทับกับเกาะหม้อ สนุกไปกับการเล่นน้ำชายหาดขาวเนียน กับน้ำทะเลใสๆ เห็นแล้วไม่อยากไปกันบ้างเหรอครับ สวยนะ (* ◕ ▽ ◕ *)

ดูละเอียดเพิ่มเติมดูได้ที่นี่ แจกฟรีปฏิทิน desktop คลิกที่นี่
แจกปฏิทิน desktop (วอลล์เปเปอร์) เดือนกันยายน 2555
แจกปฏิทิน desktop (วอลล์เปเปอร์) เดือนกันยายน 2555

ภูเก็ตมีดี ชวนเที่ยว
ชวนเที่ยวงานผ้อต่อ
งานฉลองพุทธชยันตี 2,600 ปี แห่งการตรัสรู้ของพระพุทธเจ้า
ชวนเที่ยวงานผ้อต่อ
ผ้อต่อ หรือวันสาร์ทจีน เป็นเทศกาลงานบุญที่ลูกหลานจะได้อุทิศส่วนกุศลไปให้บรรพบุรุษ ทุกๆปี ตามศาลเจ้าที่จัดงานก็จะมีการตั้งโต๊ะ จัดเครื่องไหว้บูชา อาหารคาวหวานต่างๆ มาเซ่นไหว้บวงสรวงบรรพบุรุษรวมถึงเหล่าสัมภเวสีอีกด้วย สัญลักษณ์ของงานผ้อต่อคือ เต่าแดงหรือขนมอังกู๋๋ ทำจากแป้งและน้ำตาล ใช้เพื่อบวงสรวงเทพเจ้าและขอพรให้อายุยืนยาว แต่ละศาลเจ้าในภูเก็ตจะจัดงานผ้อต่อกันคนละวัน และปีนี้ทางเทศบาลและททท.ภูเก็ตได้จัดขบวนแห่ 2 วัน คือวันที่ 2 และ 9 ก.ย. สามารถชมขบวนแห่ได้ตามเส้นทางในแผนที่นี้ค่ะ

เข้าไปดูแผนที่ได้ที่ แผนที่งานผ้อต่อ

ภูเก็ตมีดี ชวนชิม
ข้าวแกงกะหรี่ฝ่าน อาหารพื้นเมืองภูเก็ต
หมี่หุ้นกระดูกหมู คือหมี่หุ้นผัดซีอิ๊วโรยหน้าด้วยหอมเจียวกับกุยซ่ายรับประทานกับน้ำซุปกระดูกหมู อร่อยกินได้ทุกวัน หากยังไม่เคยทานแนะนำควรลองนะ

ดูละเอียดเพิ่มเติมดูได้ที่นี่ ข้าวแกงกะหรี่ฝ่าน อาหารพื้นเมืองภูเก็ต
ข้าวแกงกะหรี่ฝ่าน อาหารพื้นเมืองภูเก็ต
ข้าวแกงกะหรี่ฝ่าน อาหารพื้นเมืองภูเก็ต

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Tel: 083-691-7386 (คุณวุฒิ)

E-mail: phuketmeedee@gmail.com

www.phuketmeedee.com


-->

จดหมายข่าว ประจำเดือนกันยายน 2555 จดหมายข่าว ประจำเดือนกันยายน 2555 Reviewed by Phuket Mee Dee on กันยายน 03, 2555 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.