จดหมายข่าว ชาวภูเก็ต ประจำเดือนมิถุนายน

สวัสดีเดือนมิถุนายน ฝนโปรยตั้งแต่ต้นเดือน

สวัสดีหน้าฝน สวัสดีกรีนซีซั่น ในขณะที่จัดทำจดหมายข่าวนี้อยู่นั้นสายฝนยังคงโปรยปรายลงมาอยู่ครับ ตกลงมาตั้งแต่เมื่อคืน อาจจะเป็นเพราะช่วงปลายเดือนที่ผ่านมานั้นอากาศและแสงแดดแผดลงมาได้ใจมาก หลายๆ ท่านที่มาเที่ยวช่วงนั้นคงพอใจไปตามๆ กัน ฝนตกอย่างนี้เราจะพาไป ล่องแก่งโตนปริวรรตลุยแบบมันส์ๆ ในวันเดียวกัน

สำหรับเดือนนี้ปฏิทินของเราเป็นรูปเขาตะปูครับ หนึ่งใน Unseen Thailand ที่ใครหลายๆ ท่านที่ได้มานั้นคงประทับใจ และทึ่งในความมหัศจรรย์ของธรรมชาติที่รังสรรค์ความสวยงาม สามารถดาวน์โหลดปฏิทิน desktop (วอลล์เปเปอร์) เดือนมิถุนายน ล่องอ่าวพังา พาเที่ยวเกาะปันหยี นอกจากปฏิทินสวยๆ แล้วนั้น เรายังมีโปรโมชั่นสำหรับคนชอบเที่ยวราคาถูกมาแจ้งให้ทราบด้วยครับ

โปรโมชั่นเดือนมิถุนายน
Promotion Green Season
โปรโมชั่นมิถุนา มาไวไว มิถุนามาไวไว เที่ยวไม่ใกล้ ไม่ไกลที่เกาะเฮหรือ Coral Island ราคาเพียง 650 บาทเท่านั้นเอง หรืออยากเที่ยวไกลหน่อย ไปเกาะพีพี เกาะไข่กับเรือใหญ่สุดหรูที่ราคา 900 บาทเท่านั้น หรือไปดูเขาตะปู พร้อมพายเรือแคนู ราคาถู๊กถูก 1,050 บาทเอ๊ง

จะมัวช้าอยู่ใยไปกันไปดูละเอียดเพิ่มเติมดูได้ที่นี่ โปรโมชั่น คลิกที่นี่

โปรแกรมทัวร์ยอดนิยม
เที่ยวพีพี เกาะไข่ (เรือสปีดโบ๊ท)
วันเดียว...เที่ยวสนุก นั่งเรือไม่ไกล เพียงอึดใจ ก็ได้ดำผิวน้ำชมปะการัง เดินเล่นชายหาด ให้อาหารปลาที่เกาะไข่ ดูละเอียดเพิ่มเติมดูได้ที่นี่ เที่ยวพีพี เกาะไข่ (เรือสปีดโบ๊ท) คลิกที่นี่

หรือเข้าไปอ่านเรื่องราวที่เราได้ไปมาได้ที่นี่ เกาะพีพี – เกาะไข่ ไม่ไปไม่ได้แล้ว
เที่ยวเกาะพีพี-เกาะไข่ (Speed Boat)

โรงแรมแนะนำ
All Seasons Naiharn โรงแรมสวยไม่ไกลหาด
All Seasons Naiharn “ชอบบรรยากาศริมทะเลไหมครับ” เดินไปหน่อยเดียวก็ถึงทะเลสวยใส พอตกเย็นก็เดินเล่นชมบรรยากาศพระอาทิตย์ตกดิน หรือจะเดินทางไปแหลมพรหมเทพ ก็อยู่ไม่ไกล ถ้าชอบขอแนะนำที่พักที่นี้เลยครับ All Seasons Naiharn โรงแรมสวยอยู่ใกล้หาดในหาน บรรยากาศดีและสะดวกสบายในการเดินทาง ไปยังแหลมพรหมเทพ เป็นหาดที่สงบอีกหาดนึง ของภูเก็ต (*^ _^*)

ดูละเอียดเพิ่มเติมดูได้ที่นี่ All Seasons Naiharn คลิกที่นี่

แจกฟรี
แจกฟรีปฏิทิน desktop (วอลล์เปเปอร์) เดือนมิถุนายน
มีวัน เดือน ปี สวยๆ ประหน้าจอไว้พักสายตารึยังครับ เราจึงทำปฏิทินสวยๆ ไว้ให้ครับ เห็นแล้วอยากเที่ยวแน่นอน

ดูละเอียดเพิ่มเติมดูได้ที่นี่ แจกฟรีปฏิทิน desktop คลิกที่นี่
แจกฟรีปฏิทิน desktop (วอลล์เปเปอร์) เดือนมิถุนายน

โปรแกรมท่องเที่ยวแนะนำ
ล่องแก่งโตนปริวรรต
ล่องแก่งโตนปริวรรต “ไปเที่ยวกันไหม ไหม ไหม” ไปเล่นน้ำตก ไปล่องแก่ง ไปเปลี่ยนบรรยากาศจากทะเล ไปนั่งโต๋เต๋บนหลังช้าง สนุกสนานไม่หยอก (*^ _^*)

ดูละเอียดเพิ่มเติมดูได้ที่นี่ ล่องแก่งโตนปริวรรต คลิกที่นี่

หรือเข้าไปอ่านเรื่องราวที่เราได้ไปมาได้ที่นี่ ล่องแก่งโตนปริวรรต ลุยแบบมันส์ๆ ในวันเดียว

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Tel: 083-691-7386 (คุณวุฒิ)
E-mail: phuketmeedee@gmail.com
www.phuketmeedee.com
จดหมายข่าว ชาวภูเก็ต ประจำเดือนมิถุนายน จดหมายข่าว ชาวภูเก็ต ประจำเดือนมิถุนายน Reviewed by Phuket Mee Dee on มิถุนายน 02, 2554 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.